snatur,อาหารสุขภาพ,ต้านโรค,สร้างภูมิคุ้มกันให้รางกาย,หน้าใส,ผิวขาว
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม

ประเภทสินค้า : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร » แซน-โปร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเสริมภูมิคุ้มกัน
แซน-โปร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเสริมภูมิคุ้มกัน
รหัสสินค้า 5911101000001
แซน-โปร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเสริมภูมิคุ้มกัน
 
  ราคาสินค้า : 2000
ราคาสมาชิก : 1500

แซน-โปร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเสริมภูมิคุ้มกัน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสารสกัดจากมังคุด-ราชินีผลไม้ไทย หนึ่งในผลผลิตจากนวัตกรรมคำขอสิทธิบัตรเลขที่ 0801000391 กรรมวิธีการผลิตมังคุดผงอบแห้ง แบบแช่แข็งครบวงจรจากการค้นคว้าวิจัยของสวนอุตสาหกรรมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี
พระจอมเกล้าธนบุรี  (มจธ.)

 ส่วนประกอบของ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แซน-โปร

 แซนโธนและสารอาหารสกัดจากเนื้อและเมล็ดของมังคุด (Mangosteen Powder)เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพ  ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงป้องกันและรักษาโรคภูมิแพ้ ป้องกันรักษา และลดอาการอับเสบ และการอักเสบเรื้อรังภายในร่างกาย รักษาโรคข้ออักเสบ ลดอาการปวด บวมของข้อ อย่างได้ผล มีสรรพคุณต้านการเกิดเนื้องอกจึงมีศักยภาพในการป้องกันและยับยั้งเซลล์มะเร็ง ซีตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ (Citrus Bioflavonoid) เป็นสารต้านสกัดจากธรรมชาติที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่รุนแรง และช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ช่วยปกป้องเนื้อเยื่อเกี่ยวพันจากการทำลายของเอนไซม์ที่หลั่งมาจากกระบวนการอักเสบ วิตามินอี และวิตามินซี (Vitamin E and Vitamin C) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี  ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย ลดอัตราการเกิดเซลล์มะเร็ง กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ช่วยลดการอักเสบและต้านทานเชื้อโรคลดการเกิดไลโปฟุสซิน (Lipofuscin) ซึ่งเป็นกระแก่ที่ผิวหนัง สังกะสี (Zinc Amino cidChelate) ช่วยต้านปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระได้ดีลดอัตราการเกิดเซลล์มะเร็ง ช่วยเพิ่มภูมิต้านทาน เพิ่มความสามารถในการป้องกันโรคหวัดได้มากขึ้น ควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน  และเร่งการสมานแผล ทองแดง (Copper Carbonate) ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน โดยสนับสนุนการทำงานของเม็ดเลือดขาวในการป้องกันการติดเชื้อ ช่วยเพิ่มพลังงานให้ร่างกาย  โดยช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดง จึงสามารถนำออกซิเจนไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆ ได้มากขึ้น

ขนาดบรรจุ 60 แคปซูล

ขนาดรับประทาน วันละ 2 แคปซูลพร้อมมื้ออาหาร

รหัสสินค้า : 5911101000001

 ราคาสินค้า : 2,000 บาท 

ราคาสมาชิก : 1500 บาท

 

 

Advertising Zone    Close

Online: 2 Visits: 96,572 Today: 5 PageView/Month: 142

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...