snatur,อาหารสุขภาพ,ต้านโรค,สร้างภูมิคุ้มกันให้รางกาย,หน้าใส,ผิวขาว
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม

ประเภทสินค้า : ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน » โซ คลีน ผลิตภัณฑ์ล้างจาน สูตรเข้มข้น (500 มล.)
โซ คลีน ผลิตภัณฑ์ล้างจาน สูตรเข้มข้น (500 มล.)
รหัสสินค้า : 5914001040001
โซ คลีน ผลิตภัณฑ์ล้างจาน สูตรเข้มข้น (500 มล.)
 
  ราคาสินค้า : 200
ราคาสมาชิก : 150

โซ คลีน ผลิตภัณฑ์ล้างจาน สูตรเข้มข้นผลิตภัณฑ์ล้างจาน โซ คลีน สูตรเข้มข้น
“สัมผัสถึงความสะอาด ไร้สารตกค้าง ปลอดภัยต่อสุขภาพ”
  โซ คลีน ทำความสะอาดคราบไขมันและคราบอาหารบนภาชนะจาน ชาม แก้วน้ำ เครื่องครัวต่างๆ อุปกรณ์ของใช้สำหรับเด็ก รวมทั้งสามารถใช้ล้างผักและผลไม้ 
  โซ คลีน ประกอบด้วยสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ มีส่วนผสมของสารลดแรงตึงผิว (Surfactant) ที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและล้างออกง่ายไม่ทิ้งสารตกค้าง จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ (Biodegradable) เป็นผลิตภัณฑ์ล้างจานชนิดเข้มข้นใช้ได้นานและช่วยลดปริมาณขยะบรรจุภัณฑ์ให้น้อยลง 
 พร้อมช่วยดูแลสุขอนามัยเพิ่มขึ้นด้วยการผสมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย (Natural Antibacterial Extract) จากพืชตระกูลสน (Lignans) ทำให้ภาชนะสะอาดยิ่งขึ้น และมีสารสกัดจากธัญพืช (Wheat) ที่อ่อนโยนช่วยถนอมมือไม่ให้แห้งตึง ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอยู่เสมอ
กลิ่นหอมแนวอโรมา ผสมน้ำมันหอมระเหยจากผิวส้ม (Aroma & Orange Oil) ที่ช่วยดับกลิ่นคาวบนภาชนะได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้ความผ่อนคลาย หอมสะอาดสดชื่น ในขณะทำความสะอาดภาชนะได้อีกด้วย

ส่วนประกอบสำคัญ
1.Sodium Lauryl Ether Sulfate (SLES) โซเดียม ลอริล อีเทอร์ ซัลเฟต
มีคุณสมบัติเป็นสารทำความสะอาดจากธรรมชาติที่ช่วยทำให้คราบอาหารและไขมันหลุดออก ย่อยสลายได้เองในธรรมชาติจึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

2.Linear Alkylbenzene Sulfonate (LAS), Sodium Salt ลิเนีย อัลคิล เบนซีน ซัลโฟเนต, โซเดียม ซอลท์ 
มีคุณสมบัติเป็นสารทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดคราบมัน ทำให้ภาชนะสะอาดหมดจด แม้คราบอาหารฝังแน่น ทำให้การทำความสะอาดง่ายยิ่งขึ้น ย่อยสลายได้เองในธรรมชาติ

3.Alkyl Glucoside อัลคิล กลูโคไซด์
มีคุณสมบัติเป็นสารทำความสะอาดจากธรรมชาติที่ได้จากพืชจำพวกมะพร้าวและข้าวโพด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดคราบมัน และคราบสกปรกฝังแน่นให้หลุดออก อ่อนโยนต่อผิว ย่อยสลายได้เองในธรรมชาติ

4.Picea Excelsa Extract พิเซีย เอ็กซ์เซลซ่า เอ็กซ์แทร็กซ์
เป็นสารสกัดจากพืชตระกูลสนขนาดใหญ่จากยุโรปที่มีสารสำคัญคือ “Lignans” ซึ่งมีประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญเติบโตของ Microbial ต่างๆ ช่วยลดการระคายเคืองให้กับผิวอันเนื่องมาจากการสัมผัสกับสารทำความสะอาดได้อีกด้วย

5.Saccharide Isomerate แซคคาไรด์ ไอโซเมอเรท
สารสกัดจากข้าวสาลี (Wheat) ให้ความชุ่มชื้น ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวหนังชั้นบน (Stratum corneum) ไม่ให้ลดลง ยังช่วยดึงดูดความชุ่มชื้นจากสิ่งแวดล้อมเข้าสู่ผิวทำให้ผิวไม่แห้งกร้านแม้มีการล้างมือบ่อยครั้งและยังช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นได้ยาวนาน

วิธีใช้
1.กดผลิตภัณฑ์ล้างจาน โซ คลีน 1 ครั้งลงบนฟองน้ำที่เปียก ใช้ล้างภาชนะตามปกติแล้วล้างออกด้วยน้ำจนสะอาด (1 ปั๊ม มีปริมาณ 3 มล. ล้างภาชนะได้มากกว่า 30 ใบ)

2.สำหรับล้างผักสด ผลไม้ ให้ผสมผลิตภัณฑ์ล้างจาน โซ คลีน ครึ่งช้อนชา ต่อน้ำ 10 ลิตร นำผัก ผลไม้ แช่ไว้ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำจนสะอาด (1 ช้อนชา เท่ากับ 5 มล.)

ขนาดบรรจุ 500 มิลลิลิตร

รหัสสินค้า : 5914001040001

ราคาสินค้า : 200

ราคาสมาชิก : 150

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 96,588 Today: 21 PageView/Month: 166

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...