snatur,อาหารสุขภาพ,ต้านโรค,สร้างภูมิคุ้มกันให้รางกาย,หน้าใส,ผิวขาว
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม

ประเภทสินค้า : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร » เอส เลดิน่า
เอส เลดิน่า
รหัสสินค้า : 5911001000001
เอส เลดิน่า
 
  ราคาสินค้า : 2000
ราคาสมาชิก : 1500

เอส เลดิน่า

ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ทุกคุณค่าที่ผู้หญิงต้องการในการดูแลเอาใจใส่สุขภาพ และความงามให้ยั่งยืนด้วยสารสกัด ไฟโตเอสโตรเจน รวมทั้ง โอสถสารต่างๆ ที่อุดมด้วยสรรพคุณจากสมุนไพร เอส เลดิน่า ขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเอาใจใส่ความงามที่ธรรมชาติมอบให้ผู้หญิงทุกคน

ส่วนประกอบสำคัญ
พลูคาว :
คุณสมบัติของสารโปรไบโอติก ช่วยสร้างความสมดุลของจุลินทรีย์ในร่างกาย ไม่ให้ก่อโรคกรุตุ้น การไหลเวียนของเลือด ทำให้หลอดเลือดขยายตัว ช่วยเสริมความแข็งแรงของเส้นเลือดฝอย กระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพภูมิคุ้มกัน ในการป้องกันโรคภูมิแพ้ และช่วยขับพิษออกจากร่างกาย มีฤทธิ์ต้านการติดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และเชื้อรา ช่วยต้านอนุมูลอิสระอันอาจก่อให้เกิดเซลล์มะเร็งและการกลายพันธุ์ 
ช่วยรักษาโรคติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะและทางเดินหายใจ


เจียวกู้หลาน :
ช่วยปรับความดันเลือดที่สูงหรือต่ำให้อยู่ในระดับปกติช่วยลดระดับไขมันชนิดเลว LDL และเพิ่มระดับไขมันชนิดดีHDL ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบีบตัวของหัวใจ ให้แข็งแรง ช่วยรักษาโรคเบาหวาน ทั้งด้านอาการ และการเพิ่มฮอโมอินซูลีน แก้ไอหลอดลมอักเสบ และต้านเชื้อในระบบทางเดินหายใจและขับพิษออกจากร่างกาย

 
ว่านชักมดลูกหรือว่านทรหด: มีไฟเอสโตรเจนเพื่อช่วยปรับสมดุลฮอโมนเพศหญิง ช่วยชะลอความแก่ด้วยคุณสมบัติของสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่นสดใส และดูอ่อนกว่าวัย บำรุงมดลูกและอวยะที่ต่อเนื่องกัน ช่วยแก้มดลูกอักเสบ รวมถึงอวัยวะที่ต่อเนื่องกัน บำรุงตับและกระตุ้มการหลั่งน้ำดี ข่วยกำจัดนิ่ว ช่วยลดระดับคลอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอร์ไรด์ในเลือด

 
ลูกยอ : ป้องกันการเกิดมะเร็งด้วยการกระตุ้มภูมิคุ้มกันของร่ากายช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของน้ำย่อยในลำไส้เล็กเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบย่อยอาหาร ช่วยลดอาการคลื่นไส้และอาเจียน ช่วยลดแก็สในกระเพาะอาหารและลำไส้

 
กระชายดำ :ช่วยบำรุงร่างกายและจิตใจให้มีอารมณ์สุนทรีย์ ช่วยบำรุงสุขภาพด้วยการกระตุ้นทางกายภาพให้มีกำลัง ช่วยลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ช่วยแก้โรคมุตกิด ระดูขาว 

ขมิ้นชัน : ช่วยชะลอความแก่ด้วยคุณสมบัติของสารแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น สดใสและดูอ่อนกว่าวัย ช่วยกำจัดสารพิษต่างๆ ออกจากร่างกาย ช่วยต้านอนุมูลอิสระอันอาจก่อให้เกิดเซลล์มะเร็งและการกลายพันธุ์ ช่วยป้องกันและรักษาโรคกระเพาะอาหาร ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการย่อยอาหาร ช่วยลดภาวการณ์เกิด โรคอัลไซเมอร์

ฟ้าทลายโจร : 
แก้ไข และรักษาอาการหวัด รักษาต่อมทอนซิลอักเสบ รักษาปอดบวม ปอดอักเสบ แก้โรคบิด โรคท้องร่วงต้านการอักเสบและติดเชื้อ

 
บอระเพ็ด : แก้ร้อนในกระหายน้ำแก้ไข้ทุกชนิด รักษาโรคกระเพาะอาหาร บำรุงตับและกระตุ้นการหลั่งน้ำดี 

แกนสับปะรด : มีประสิทธิภาพในการป้องกันไม่ให้เกล็ดเลือดจับตัวในหลอดโลหิต ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดหัวใจขาดเลือด ป้องกันการอักเสบ ต่อต้านการเกิดมะเร็ง ช่วยทำให้ยาอื่นๆ ที่ใช้ร่วมด้วย สามารถดูดซึมได้ดี ละลายมูกต่างๆ ในร่างกายไม่ให้ขับตัวข้น เร่งให้แผลหายเร็วขึ้น ช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือดดีขึ้น

ดอกกระเจี๊ยบ : ช่วยบำรุงกำลังกละกระตุ้นกำหนัด ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือด ช่วยลดความหนือดของเลือด ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของเลือด ช่วยรักษาโรคกระเพาะอาหาร ช่วยขับปัสสาวะ และกำจัดนิ่ว ช่วยรักษาอาการติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ


ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาเรียบร้อยแล้ว

ขนาดบรรจุ 700 มิลลิลิตร

รหัสสินค้า : 5911001000001
ราคาสินค้า : 2,000 บาท
ราคาสมาชิก : 1500 บาท

 

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 96,448 Today: 10 PageView/Month: 10

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...