snatur,อาหารสุขภาพ,ต้านโรค,สร้างภูมิคุ้มกันให้รางกาย,หน้าใส,ผิวขาว
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม

ประเภทสินค้า : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร » เอสเนเจอร์ กลูต้า คอลลาเจน เรเดียนซ์
เอสเนเจอร์ กลูต้า คอลลาเจน เรเดียนซ์
รหัสสินค้า : 5911002000003
เอสเนเจอร์ กลูต้า คอลลาเจน เรเดียนซ์
 
  ราคาสินค้า : 2500
ราคาสมาชิก : 2000

เอสเนเจอร์ กลูต้า คอลลาเจน เรเดียนซ์
เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ผสาน  ที่
GPC + alpha Q10 complex ดูแลผิวอย่างครบวงจรด้วย glutathione จาก Kojin ประเทศญี่ปุ่นซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นแหล่งคอลลาเจนที่ดีที่สุดในโลก ปรับสภาพสีผิวขาวกระจ่างใส อมชมพู จากภายใน ผสานคุณค่าจาก hydrolyzed collagen ที่แทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังอย่างรวดเร็ว เติมเต็มริ้วรอย และทำให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ และต่อต้านริ้วรอยด้วยคุณค่าจาก co-enzyme q10 complex ช่วยผิวดูอ่อนเยาว์

กลูตาไธโอน เป็น tripeptides ของกรดอะมิโน 3 ตัว คือ ซิสทีน (cysteine), กรดกลูตามิค(glutamic acid) และไกลซีน (glycine) ซึ่งร่างกายสามารถผลิตได้เองตามธรรมชาติ และมีในอาหาร เช่น นม ไข่ ผลอะโวคาโด สตรอเบอร์รี มะเขือเทศ ผักบรอคโคลี ส้มเกรปฟรุต และผักโขม 

กลูตาไธโอนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจึงช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย ช่วยให้ตับขจัดสารพิษออกจากร่างกาย และยังนำมารักษาโรคมะเร็ง โรคหัวใจ ข้ออักเสบ โรคพาร์กินสัน โรคตับ โรคไตโรคเอดส์ ภาวะเป็นหมันในเพศชาย และภาวะหูตึงจากเสียงดัง ผลข้างเคียงทำให้ผิวขาว(clota) 2011430_40083.jpg

Glutathione (กลูต้าไธโอน) เป็นสารประเภท Tripeptide ที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ Cysteine, Glycine และ Glutamic acid หน้าที่หลักของสารตัวนี่ที่เด่นมีอยู่ 3 ประการ คือ

1. Detoxification : กลูต้าไทโอนช่วยสร้างเอ็นไซม์ชนิดต่าง ๆ ในร่างกายโดยเฉพาะ Glutathion-S-transferase ที่ช่วยในการกำจัดพิษออกจากร่างกายโดยไปเปลี่ยนสารพิษชนิดไม่ละลายในน้ำ (ละลายในน้ำมัน) เช่น พวกโลหะหนัก สารระเหย ยาฆ่าแมลง แม้แต่ยาบางชนิด ให้เป็นสารที่ละลายน้ำได้ดีขึ้นและง่ายต่อการกำจัดออกจากร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันตับ1 จากการถูกทำลายโดย แอลกอฮอล์ (สุรา) สารพิษจากบุหรี่ ยาพาราเซตามอลเกินขนาด (Overdose) ฯลฯ

2. Antioxidant : กลูต้าไทโอนมีคุณสมบัติเป็นสารต้านปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น (Antioxidant) ที่มีความสำคัญตัวหนึ่งในร่างกาย และหากขาดไป วิตามินซีและอี อาจจะทำงานได้ไม่เต็มที่

3. Immune Enhancer : ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย2 โดยกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์หลายชนิดเพื่อให้ร่างกายต่อต้านสิ่งแปลกปลอม รวมถึงเชื้อแบคทีเรียและไวรัส นอกจากนี้กลูตาไทโอน ยังช่วยสร้างและซ่อมแซม DNA สร้างโปรตีนและ protaglandin

 

 

โดยสรุปสารกลูตาไธโอน จึง เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกายที่มีกำลังสูงเมื่อเปรียบเทียบกับ วิตามินซีหรือวิตามินอี 

 

แหล่งกลูต้าไทโอน ที่มีการยอมรับว่าเป็นแหล่งที่ดีที่สุดในโลกที่เราเลือกใช้ จากบริษัท KOHJIN 

 

 

 

หน้าที่ของคอลลาเจน

คอลลาเจนคือโปรตีนชนิดหนึ่งที่เป็นสายยาว ซึ่งทำหน้าที่แตกต่างจากสารโปรตีนโดยทั่วๆไปเช่นแดียวกับ

(clota) 2011430_40128.jpg

เอนไซม์ สายเส้นใยของคอลลาเจนถูกเรียกว่า คอลลาเจน ไฟเบอร์ (Collagen Fiber) ซึ่งจะมีลักษณะเป็นสายเกลียวที่มีหน่วยโมเลกุลเกี่ยวพันกันมากมาย โดยปกติทั่วไปผิวหนังที่มีคอลลาเจนเป็นโครงสร้างอยู่มากจึงมีแรงสปริงตัวและ ยืดหยุ่นได้ดีตามไปด้วย คอลลาเจนนั้นไม่ได้มีอยู่ที่ผิวหนังส่วนนอกเท่านั้น อวัยวะภายในร่างกายเอง ก็มีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบอยู่มาก ได้แก่ ผังผืด (Fascia), กระดูกอ่อน (cartilage), เส้นเอ็น (ligaments), ข้อต่อ (tendons),กระดูก (bone) สารคอลลาเจนที่เป็นส่วนประกอบหลักของชั้นผิวมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า เคราติน Keratin

เคราติน Keratin, เคราตินมีหน้าที่สร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่น เมื่อสารเคราตินในชั้นผิวลดลง จึงเกิดริ้วรอยแห่งวัยขึ้นบนชั้นผิว, นอกจากนี้ เคราตินมีหน้าที่สร้างความยืดหยุ่นให้ผนังหลอดเลือด มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ รวมทั้งยังเป็นส่วนประกอบของเยื่อกระจกตาและเลนส์ตาด้วย

Hydrolyzed Collagen เองยังถูกใช้งานในแง่ของการลดน้ำหนักได้ด้วย เนื่องจากเป็นส่วนประกอบของโปรตีนจึงมีข้อดีในการช่วยเผาผลาญพลังงานลดไขมันส่วนเกิน

(clota) 2011430_40099.jpg

ประโยชน์ของ Q10

1.ช่วยโรคหัวใจ และหลอดเลือด

2.ช่วยโรคอัลไซเมอร์

3.ช่วยลดริ้วรอย ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง

4.ช่วยโรคเกี่ยวกับเหงือก

5.ช่วยโรคมะเร็ง 

วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1 เม็ด วันละ 1 ครั้ง
คำเตือน : เด็ก สตรีมีครรภ์ และผู้ที่เป็นโรคนิ่วไม่ควรรับประทาน

 

ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล/กล่อง

รหัสสินค้า : 5911002000003
 

ราคาสินค้า : 2500

ราคาสมาชิก : 2000

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 96,450 Today: 12 PageView/Month: 12

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...